ก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า.จ.น่าน...อร่อย เด็ด.จริงๆ ต้องลอง..

ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                       

                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****  



         " ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า"  จ.น่าน ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่  แต่รสชาติอร่อยไม่ธรรมดา   ท้าให้คุณมาลอง ที่หัวเวียงใต้   ร้านนี้เขามีเมนูเด็ดมากมายหลายเมนู   ที่เด็ดสุดๆต้องมาลองที่นี่  คือเย็นตาโฟต้มยำทะเล รสแซบจัดจ้าน  รับรองต้องติดใจแน่นอน   เมนูต่อไปที่น่าลองคือ ต้มเลือดหมูใบตำลึง ที่นี่รับประกันความอร่อย  น้ำซุปเข้มข้น เครื่องในนุ่ม  ไม่มีกลิ่นคาวและที่สำคัญที่นี่ใส่ใบตำลึงที่ปลูกเองจากสวน อร่อยได้ใจมาก    


         


ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน


           ส่วนใครที่ชอบเมนูเส้น   ก็ลองสั่ง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นพริกไทยดำ   มาทานนะคะ  หมูนุ่ม น้ำซุปเข้มข้น  จริงๆ ค่ะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาด คือ ข้าวขาหมู ที่นี่เขามีสูตรเด็ดเคล็ดลับ ขาหมูที่นี่ตุ๋นด้วยเตาถ่าน   นานถึง 8 ชม. ทำให้ได้ขาหมูที่นุ่ม เข้าน้ำ เข้าเนื้อ  ถึงเครื่องจริงๆ  และที่สำคัญเครื่องยาจีนที่ใช้ตุ๋นก็สั่งตรงมาจากประเทศจีน เลยทีเดียว ทำให้รสชาติที่ได้อร่อยไม่เหมือนใคร ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ต้องติดใจแน่แนอนค่ะ และที่สำคัญที่นี่เขาขายไม่แพงค่ะ ชามละ 30 -35 บาท เท่านั้นค่ะ

           

ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน - เย็นตาโฟต้มยำทะเล

                  ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า เขาเป็นเจ้าเก่ารสเด็ด สูตรร้านเปียงจ. เพชรบูรณ์ค่ะ ซึ่งสืบทอดตำนานความอร่อย มายาวนานกว่า 30 ปีแล้ว ประสบการณ์ที่ยาวนาน ความอร่อยที่ขึ้นชื่อ ท้าให้คุณมาลองค่ะ
             




ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน - ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น



ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน - เย็นตาโฟต้มยำ


                ใครที่อยากจะมาลิ้มลองความอร่อย  ก็หาไม่อยากค่ะ ร้านอยู่ที่หัวเวียงใต้  ถ. สุมนเทวราช  ใกล้กับศาลเจ้าปุ่งเถ้ากง เปิดทุกวันตั้งแต่  7 โมงเช้า ถึง 1 ทุ่ม วันเสาร์ปิด 4 ทุ่ม  โทร.084-3204278



ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน - ข้าวขาหมู










ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า จ.น่าน ถ.สุมนเทวราช



ร้านเปียง จ.เพชรบูรณ์


จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ร้านอาหารจังหวัดน่าน,ร้านก๋วยเตี๋ยว จ.น่าน,ร้านยอดหล้า จ.น่าน ,ยอดหล้า จ.น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น