สวนอาหารเรือนแก้ว..ริมฝั่งน้ำน่าน จ.น่าน


ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****



สวนอาหารเรือนแก้ว.จ.น่าน.. 


                                       สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - บรรยากาศร้าน

(รอการอัพเดทข้อมูลภาพ)

                      เหนื่อยจากการท่องเที่ยว ตามสถานที่ต่างๆในจังหวัดน่านแล้ว อยากจะหาอาหารอร่อยๆทาน   บรรยากาศดีๆ ติดริมน้ำน่าน  มาสัมผัสกับกลิ่นอายของธรรมชาติ  แล้วต้องมาที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ “ ร้านสวนอาหารเรือนแก้ว” จ.น่าน  เป็น ร้านอาหารที่อยู่คู่เมืองน่านมานานกว่า  30 ปี  ร้านสวนอาหารเรือนแก้ว  เป็นร้านที่อยู่ติดกับริมน้ำน่าน  บรรยากาศดี  มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม  ลมพัดเย็นๆ กับอาหารอร่อยๆ แบบนี้จะเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมค่ะ  จะนั่งทานอาหารเพลินๆช่วงกลางวัน  นั่งฟังเพลงเพราะๆ ยามเย็น  หรือจะสัมผัสบรรยากาศโรแมนติค ในช่วงกลางคืน    ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ  นอกจากบรรยากาศดี น่านั่ง และช่วงเย็นตั้งแต่ 18.30 น. ก็มีดนตรีขับกล่อม  เพิ่มสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารได้ดีเลยทีเดียวค่ะ  

                                 สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - บรรยากาศร้าน

           อาหารที่นี่ก็อร่อยมากค่ะ  มีทั้งอาหารไทย จีน และอาหารพื้นเมือง  บริการเป็นกันเอง และที่สำคัญ ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ  เมนูขึ้นชื่อที่อยากจะแนะนำให้มาทานที่นี่ก็คือ  ไก่อบกรอบ ค่ะ เมนูไก่อบกรอบของที่นี่เขาอร่อยแปลกไม่ธรรมดาเลยจริงๆ  ไก่อบกรอบทั้งตัว กรอบนอกนุ่มใน รสชาติกำลังดี ราดด้วยน้ำซอส เวลาทานก็ทานพร้อมกับหมี่กรอบ สัปปะรด ราดด้วยน้ำจิ้มไก่อีกนิดหน่อย  แหม มันอร่อย และเข้ากันจริงๆเลยค่ะ  ส่วนแกงส้มเมืองปลาคัง ที่นี่ก็รสชาติแซบจัดจ้าน อร่อยๆจริงๆเลยค่ะ  ส่วนอีกเมนูที่อยากจะแนะนำก็คือ ออเดริ์ฟเมืองค่ะ  ที่นี่เป็นออเดริ์ฟชุดใหญ่อลังการ จริงๆ เห็นแล้วต้องตกใจ มีทั้งแหนม มีทั้งไส้อั่ว ลาบหมู ถั่วทอด แคบหมู และน้ำพริกอ่องถ้วยใหญ่ๆ และผักสมุนไพรให้เลือกทานอีกหลากหลายชนิด  เรียกว่าอร่อย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เลยค่ะ       นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูอร่อยขึ้นชื่อ  อีกมากมายหลายเมนู เช่น  ปลาคังลวกจิ้ม ปลาทับทิมทอดตะไคร้  ยำน่องนาง   ฯลฯ

                               สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - บรรยากาศร้าน

               สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน   นอกจากจะเป็นสวนอาหาร ขนาดขนาดขนาดใหญ่ที่มีบรรยากาศดีแล้ว   ก็ยัง มีความพร้อมในทุกด้าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย  รองรับรถบัสได้มากกว่า 10 คัน  สามารถรองรับกรุ๊ปทัวร์  ขนาดใหญ่ได้แบบสบายๆ  มีพื้นที่ที่กว้างขวางรองรับการจัดงานเลี้ยง  งานแต่งงาน พร้อมบริการห้องปรับอากาศ จัดสัมมนา ราคากันเองด้วยค่ะ 


                                สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - ออเดริ์ฟเมือง

                   สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน ตั้งอยู่เลขที่ 1/1 ถ.สุมนเทวราช ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน  บริหารงานโดยคุณ นุชดา  อินต๊ะสอน ,คุณฉัตรจุฑา วัฒนะ โทร 089-55825081  , 089-5582508 , 054-710631  เปิด 10-00-22.00 น. การเดินทางถ้ามาจากในตัวเมืองน่าน  ตรงมาตาม ถ.สมุนเทวราช ตรงไปทางโรงพยาบาลน่าน ร้านจะมุมขวามือก่อนถึงโรงพยาบาลน่าน  อยู่ติดริมแม่น้ำน่านเลยค่ะ

                                    
                              สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - แกงส้มเมืองปลาคัง


                                   สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน - บรรยากาศร้าน

จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ร้านอาหาร จ.น่าน,สวนอาหารเรือนแก้ว จ.น่าน,ร้านเรือนแก้ว จ.น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น