ริญญา อพาร์ทเม้นท์ จ.น่าน ใกล้ถนนคนเดิน คืนละ 350 บาท


ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน
                                                                                            
                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****  


ริญญา อพาร์ทเม้นท์ .จ.น่าน..


                                ริญญา อพาร์ทเม้นท์ จ.น่าน - ห้องพัก




                  ถ้าคุณกำลังมองหาโรงแรมในจ.น่าน ที่มีความสะดวกสบาย ใจกลางเมืองน่าน ใกล้ห้างสรรพสินค้า  ใกล้ถนนคนเดินน่าน  แต่ราคาที่พักเบาๆสบายกระเป๋า   ต้องมาพักที่นี่ค่ะ “ริญญา อพาร์ทเม้นท์”  อพาทเม้นท์ที่มีความสะดวกสบาย  ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์  ตู้เย็น  ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น  มีห้องน้ำในตัว   ฟรี WiFi สะดวก สบายจริงๆค่ะ  ห้องพักที่นี่เน้นความสะอาด ถึงแม้จะอยู่ในตัวเมืองน่าน  แต่ก็เงียบสงบไม่วุ่นวาย   ห้องพักมีทั้งแบบรายวันและรายเดือน   ทั้งห้องแอร์และห้องพัดลม  ราคาไม่แพง คืนละ 350 บาทเท่านั้น  ฟรีชา,กาแฟ และมีจักรยานให้ปั่นชมเมืองน่านได้ ไม่คิดเงินจ้า 


                                ริญญาอพาร์ทเม้นท์ จ.น่าน - ห้องพัก

             นอกจากห้องธรรมดาแล้วก็ที่นี่ยังมีห้องพิเศษสุดๆ ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีกับเป็นกลุ่มหรือครอบครัว  อยู่ชั้นบนสุด นอนได้ถึง 4 คน ห้องจะเป็นห้องที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ในมุมสูงๆ  มีลมพัดเย็นสบาย ตลอด บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ  ราคาแค่ 500 บาทเท่านั้น   ตอนนี้เปิดแค่ห้องเดียวเท่านั้น ใครอยากจะมาพักห้องพิเศษแบบนี้ต้องรีบโทรมาจองก่อนนะคะ  ของดีมีน้อยค่ะ     นักท่องเที่ยวที่มาพักทีนี่ส่วนใหญ่ก็จะติดใจที่บรรยากาศ  และราคาที่ไม่แพงเกินไป  และที่สำคัญคือ  อยู่ใกล้กับถนนคนเดินน่านค่ะ  เดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึง    ตรงข้ามปากทางเข้าซอยหน้าโรงแรมเป็นห้างสรรพสินค้านราไฮเปอร์มาร์ท  จะช็อปห้างช่วงกลางวัน หรือเลือกซื้อของของที่ถนนคนเดินช่วงกลางคืน  มาพักที่นี่เลยค่ะ
                 ริญญา อพาร์ทเม้นท์ น่าน ตั้งอยู่เลขที่ 142 ถ.สุมนเทวราช (ตรงข้ามห้างนราไฮเปอร์มาร์ท) ต.ในเวียง  อ.เมือง  จ.น่าน 55000 จองห้องพักได้ที่นี่เลยค่ะ  โทร087-1916092 ,080-5057197,081-0359880

ที่พักน่าน,กินเที่ยวน่าน,ที่พักราคาถูกน่าน,ที่พักน่าน 350บาท,หาที่พักน่าน,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น