ซื้อผ้าถูกใจ...เชิญที่ร้านน่านบุรี.จ.น่าน





ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                          
                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****  


ร้านผ้าน่านบุรี...จ.น่าน...

                                                        
                                                              ร้านน่านบุรี จ.น่าน

                  " มาน่านทั้งที ต้องใส่ผ้าน่าน"  นะคะ  ถ้าจะหาซื้อเสื้อผ้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของน่านจริง แล้ว ต้องมาที่ร้านผ้าน่านบุรีค่ะ เพราะที่นี่มาแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง  เพราะที่นี่มีเสื้อผ้าพื้นเมืองให้เลือกเยอะมากจริงๆค่ะ   ทุกรูปแบบ ทุกดีไซด์   มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย และเสื้อผ้าเด็ก มีทั้งชุดทำงาน ชุดออกงาน   มีทั้งผ้าซิ่นล้านนา เสื้อผ้าสำเร็จรูป กระโปรง กางเกง หลากหลายดีไซด์  และที่สำคัญที่นี่มีเสื้อผ้าที่ตัดเย็บมาจากผ้าน่าน  ซึ่งคุณออเจ้าของร้านบอกกับเราว่า "ผ้าน่านเป็นผ้าทอที่มีคุณภาพ ย้อมด้วยสีธรรมชาติ ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกนุ่ม ใส่สบาย ยิ่งใส่นานเนื้อผ้าก็จะยิ่งนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ต่างจากผ้าที่มาจากโรงงานโดยสิ้นเชิง " ถ้าได้ลองใส่สักครั้งก็ต้องติดใจ อย่างแน่นอน
           เสื้อผ้าที่ร้าน " น่านบุรี" จ.น่าน  จะมีผ้าแปลกๆใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างจากร้านอื่นๆ ในจังหวัดน่าน  เช่น มีผ้าซิ่นทอมือ  ผ้าซิ่นไหมคำ ผ้าออร์แกนิค (ผ้าย้อมสีธรรมชาติ)   ผ้าปักมือด้นมือของเมืองน่าน และเสื้อผ้าสำเร็จรูปปลอดสารเคมี   รับรองว่าใส่แล้วสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน  ที่นี่ยังรับออกแบบดีไซด์เสื้อด้วยนะคะ            
           เห็นร้านใหญ่ๆ มีเสื้อผ้าเยอะขนาดนี้  หลายคนอาจจะคิดว่าราคาแพง ราคาเสื้อผ้าที่นี่ไม่แพงเลยค่ะ  เจ้าของร้านขายราคากันเอง ไม่เอากำไรมาก  มาซื้อที่นี่ก็จะได้ใส่ผ้าน่านของแท้อีกด้วย และที่สำคัญคุณออเจ้าของร้านเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผ้าพื้นเมือง จะให้คำแนะนำเรื่องผ้า ได้ เป็นอย่างดีค่ะ
            ร้านผ้าน่านบุรีตั้งอยู่ ถ.ข้าหลวง  เส้นหน้า รร.ศรีเสริม อ.เมือง จ.น่าน   ( อยู่ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวผิน ผิน ) โทร.088-2671965 ,081-0275965
Facebook: ออ ธีร์วรา


ร้านน่านบุรี จ.น่าน


ร้านน่านบุรี จ.น่าน



                                                                     ร้านน่านบุรี จ.น่าน
จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ร้านผ้าน่านบุรี,ซิ่นน่าน,ผ้าซิ่นไหมคำน่าน,ผ้าออร์แกนิคน่าน,ผ้าน่าน,ผ้าปักด้นมือน่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น