กาแฟสด..อาหารอร่อย... ที่รันเวย์คอฟฟี่.จ.น่าน...

              

ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                           

                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****  



ร้านรันเวย์คอฟฟี่...จ.น่าน..ที่นี่มีแต่ของอร่อย.. 
   
                            จะหาอาหารอร่อยๆ ทานมือเที่ยงๆ ตามด้วยกาแฟสด  เย็นๆ ชื่นใจสักแก้ว  ไม่ต้องเสียเวลาแวะให้วุ่ยวายหลายที่ เชิญมาแวะที่นี่ค่ะ  “ร้านรันเวย์คอฟฟี่”  อยู่หน้าสนามบินน่านค่ะ  สะดวกสบายจริงๆ ร้านรันเวย์ จ.น่าน เป็นร้านอาหารรสเลิศและกาแฟสด ในร้านเดียว  ซึ่งเปิดมานานกว่า 10   ปีแล้ว   อยู่ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เลยค่ะ  เป็นร้านบรรยากาศสบายๆ มีมุมให้ลูกค้าได้เลือกนั่งทั้งในห้องแอร์ เย็นฉ่ำ   หรือนั่งรับลมเย็นๆ ด้านนอกก็ได้ บรรยากาศดีเลยทีเดียว    อาหารที่นี่ มีให้เลือกทานมากมายหลายเมนูค่ะ  ที่ขึ้นชื่อเลยก็มี เมนู ยำเห็ดเข็มทองกุ้งสด  ยำมะม่วงกุ้งสด ผัดบล็อคโคลี่กุ้งสด   เป็นต้น 


             

          เมนูเด็ดที่อยากจะแนะนำ  ให้มาลองชิมกันนี่ก็คื แกงส้มชะอมกุ้งค่ะ  บอกได้คำเดียวว่าน้ำแกงร้านนี้แซบถึงเครื่องจริงๆมี ทั้งรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน ครบ   ชะอมทอดร้านนี้หอมนุ่ม ชิ้นหญ่ๆอวบๆ  กุ้งก็สดหวานนุ่มกำลังดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยจริงๆ ค่ะ    ถ้าชอบเมนูรสจัดต้องลองผัดฉ่าปลาคังเลยค่ะ  ปลาคังที่นี่ผัดแล้วเนื้อนุ่มไม่แข็ง   เพราะเป็นปลาสดที่เอามาจากแม่น้ำน่านสดใหม่ วันต่อวัน  ส่วนเครื่องเทศก็ใส่กันแบบไม่อั้น  กลิ่นหอมยั่ว น้ำลาย  รสชาติจัดจ้านถึงใจจริงๆ ค่ะ  ตบท้ายด้วยปลาทับทิมนึ่งมะนาว  เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เพราะที่นี่จะใช้ปลาทับทิมสดเท่านั้น  นำมานึ่งราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซบ หอมกลิ่น กระเทียม มะนาว พริกขี้หนู  เนื้อปลานุ่มกำลังดี  รับประกันอร่อยทุกเมนูค่ะ  

          นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วะสิ่งที่สำคัญที่ทางร้านเน้นก็คือความสะอาด ความสดของวัตถุดิบที่นำมา ปรุงอาหารให้กับลูกค้า และด้วยความใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าทางร้านก็ลือกใช้ผักปลอดสารพิษ ของพระตำหนักธงน้อย มาปรุงเป็น เมนูอาหารอร่อยๆ ให้กับลูกค้า ต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ


                       
              นอกจากที่ร้านยังมีมุมกาแฟสด  ให้นั่งทานกันชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ   กาแฟที่ร้านรันเวย์ รสชาติจะกลมกล่อม และอร่อยแตกต่างจากกาแฟที่อื่น ค่ะ  เพราะว่าที่นี่จะคัดสรรและใส่ใจเรื่องความสดของกาแฟ   โดยทางร้านจะใช้กาแฟน่าน พันธุ์อาราบิก้า 100 % ปลูกที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์  เป็นกาแฟที่เก็บมาใหม่ๆ  แล้วนำมาคั่วด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านเอง  ทำให้กาแฟมีความหอมและสดกว่ากาแฟที่อื่น   แนะนำให้มาลอง ชารันเวย์ปั่น  กาแฟรันเวย์ปั่น  ค่ะนอกจากนั้นก็มีเมนูกาแฟให้เลือกทานอีกมากมาย  เช่น คาปูชิโนร้อน   เอสเปรสโซ่เย็น ชาเขียวปั่นนมสด   ทานแล้วต้องติดใจแน่นอนค่ะ










              มาถึงที่นี่แล้วก็อย่าลืมสั่ง น้ำมัลเบอร์รี่ ผลผลิตจากพระตำหนักธงน้อย มาชิมด้วยนะคะ รสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน วิตามินซีสูง ดีต่อสุขภาพ จะซื้อไปเป็นของฝากก็ไม่เลวเลยค่ะ


                    ร้านรันเวย์ จ.น่าน ตั้งอยู่เลขที่ 140 ถ.น่าน- ทุ่งช้าง ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน  ร้านอยู่หน้าสนามบินน่านเลยค่ะ ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย  เปิดบริการตั้งแต่ 9.00-22.00 นอกจากนี้ที่ร้านยังมีห้องประชุม สัมมนาจัดเลี้ยงรองรับได้ประมาณ 30 ท่านและ  ห้องคาราโอเกะ ไว้บริการลูกค้าอีกด้วยค่ะ   สำหรับลูกค้าที่มารอขึ้นเครื่อง ทางร้านก็มีรถรับส่งสนามบินน่านด้วยค่ะ    มาเป็นหมู่คณะ จองโต๊ะคุณตี๋หรือคุณโอ๋  เลยค่ะโทร.054-773125,089-9999175 www.runwaycoffee.com

จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ร้านอาหาร จ.น่าน,สนามบินน่าน,ร้านรันเวย์คอฟฟี่ จ.น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น