ทิพย์วารี...ลาบเป็ด จ.น่าน ตำนานแห่งความอร่อย

ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****





ร้านทิพย์วารี (ลาบเป็ดเจ้าเก่า จ.น่าน )

                                     ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - บรรยากาศร้าน  

            ด้วยประสบการณ์   ฝีมือ ความอร่อย ที่กล่าวขานมานาน ถึง 20 กว่าปี  ในจังหวัดน่านแล้ว   ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “ร้านทิพย์วารี” ลาบเป็ดเจ้าเก่า    ร้านเด่น  ร้านดัง ของจังหวัดน่าน  ร้านทิพย์วารี จ.น่าน นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องลาบเป็ดแล้ว ถ้าพูดถึงอาหารไทย  ที่นี่ก็ครองใจคนทั่วจังหวัดน่าน   เพราะอาหารที่นี่ปรุงโดยกุ๊กมือหนึ่ง   รสชาติอร่อยถูกปาก  การันตีได้จากจำนวนลูกค้าที่แน่นทุกวัน  ทั้งในและต่างจังหวัด  ร้านทิพย์วารีบรรยากาศดี ลมพัด เย็นๆ บรรยากาศ โล่งสบาย มีโต๊ะให้เลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอก ค่ะ

                             
                                   ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - ลาบเป็ดสูตรเด็ด 


                       เมนูเด็ดของร้านทิพย์วารี จ.น่าน  ที่ห้ามพลาด ก็คือ  ลาบเป็ดสูตรเด็ด ค่ะเป็นลาบเป็ดที่เรียกว่า อร่อยของจริงค่ะ  แค่ชิมแค่คำแรกก็ลืมไม่ลงเลยล่ะค่ะ  ใครที่เคยทานลาบหมู  ลาบวัว มาเจอลาบเป็ดทิพย์วารีเห็นทีจะต้องเปลี่ยนใจแล้วล่ะค่ะ เพราะของเขาเด็ด  และอร่อยถึงเครื่องจริงๆ  เข้มข้นด้วยน้ำพริกลาบ  และเครื่องสมุนไพร รสชาติกลมกล่อม เนื้อเป็ดนุ่มพอดี ไม่เหนียว อร่อยสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ ขอซูฮกค่ะ   คุณจิ๋มเจ้าของร้านบอกว่าบอกเคล็ดลับความอร่อย  ว่าลาบเป็นที่นี่ได้รสชาติเป็ดที่อร่อยไม่เหมือนที่อื่น ก็เพราะลาบเป็ดที่นี่จะช้เนื้อเป็ดที่เลี้ยงตามวิธีธรรมชาติ  ก็เลยทำให้ได้รสชาติอร่อยกว่าเป็ดที่เลี้ยงในฟาร์มค่ะ 



                                   ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - ต้มยำปลาคัง

                       ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - ปูนิ่มผัดผงกะหรี่

           นอกจากลาบเป็ดแล้วาหารไทย พื้นเมือง อีสาน เมนูอื่นๆ ของร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ไม่รู้จะทานอะไรแนะนำเลยค่ะ ต้มยำปลาคัง   ที่ร้านนี้เป็นต้มยำน้ำใส  แต่รสชาติอร่อยไม่ธรรมดา เนื้อปลาหวาน นุ่มอร่อย น้ำซุปแซบเวอร์ ด้วยพริกขี้หนูสวน รสชาติกำลังดี  ตามด้วยเมนูเป็ดทอดกระเทียม กรอบนอก นุ่มใน หอมกลิ่นเครื่องเทศ อร่อยไม่แพ้กัน ปิดท้ายด้วยปูนิ่มผัดผงกะหรี่  ปูนิ่มชิ้นใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ  จัดเต็มจาน   หอมเข้มข้นด้วยเครื่องแกงกะหรี่  รสชาติกลมกล่อม อร่อยจริงๆค่ะ   เรากล้าการันตีให้ค่ะ ว่าที่นี่ร้านทิพย์วารีย์ จ.น่าน  (ลาบเป็ดเจ้าเก่า) อร่อยทุกเมนูค่ะ มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน



                              
                                      ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - บรรยากาศร้าน

                นอกจากอาหารที่อร่อย  บริการเป็นกันเองแล้ว   ร้านทิพย์วารี จ.น่าน  ยังมีห้องคาราโอเกะ ส่วนตัว   จำนวน 3 ห้อง   ไว้บริการลูกค้าทุกท่านอีกด้วย  และห้องจัดงานเลี้ยงประชุมสัมมนา  รองรับได้ถึง 30 ท่าน  ด้านหน้าร้านมีลานจอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย   มาทานอาหารที่น่านทั้งที ทิพย์วารี  จ.น่าน  ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ


                                   ร้านทิพย์วารี ลาบเป็ด  จ. น่าน - บรรยากาศร้าน

                       ร้านทิพย์วารี จ.น่าน  อยู่บริเวณสวนบู่เทียนฮง  หน้าอาคารทหารผ่านศึกน่าน  ถนนสายน่าน-ปัว เลยสนามบินน่าน  ประมาณ 1 กิโลเมตร อยู่ฝั่งขวามือ  สังเกตง่ายๆมีป้ายบอกร้านอยู่ทางขวามือ ค่ะ  จองโต๊ะได้ที่  คุณประจิม เพราะสุนทร  เจ้าของร้านค่ะ โทร.081-0258928,089-2639418

จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ร้านอาหาร จ.น่าน,ร้านทิพย์วารี จ.น่าน,ลาบเป็ด จ.น่าน,ร้านทิพย์วารีลาบเป็ดเจ้าเก่า จ.น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น