ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน.จ.น่าน....ลองแล้วจะติดใจ


         

ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน      

                                                   ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****

 ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำรสเด็ดหน้าจวน .จ.น่าน...



                                                
                                                  ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน จ.น่าน

                           สำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติแซบ ๆ ถึงใจ ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ  "ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดหน้าจวน" จ.น่าน  เป็นร้านขึ้นชื่อในจังหวัดน่าน  ขาช็อปขาชิมต่างซูฮก ยกนิ้วให้กันเป็นแถว  เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ ตั้งอยู่หน้าจวนผู้ว่า จ.น่าน  บรรยากาศสบายๆ  ร้านนี้เขาเพิ่งจะเปิดได้ไม่นานค่ะ  แต่รสชาติอร่อยได้ใจเลยจริงๆ การันตีได้จากจำนวนลูกค้าแต่ละวัน มาอุดหนุนกันเยอะจริงๆค่ะ 
            
                                 ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน จ.น่าน 

                 บรรยากาศที่ร้านปลอดโปร่ง โล่งสบาย บรรยากาศเป็นกันเอง คุณแหม่ม เจ้าของร้านคนสวย ลงมือปรุงด้วยตัวเองทุกชาม คุณแหม่มบอกกับเราว่า" ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำหน้าจวน นี้จะเน้นมากคือ เรื่องรสชาติที่อร่อยถูกปาก  ความสดของวัตถุดิบที่นำมาปรุง ที่ร้านนี้ใช้น้ำมะนาวสดไม่ใช้น้ำส้มสายชู  และใช้ถั่วงอกที่เพาะด้วยวิธีธรรมชาติปลอดสารพิษ  และที่นี่ก็ความสะอาดทุกขั้นตอน และที่สำคัญ ก็ขายในราคาที่ไม่แพงเลยค่ะ เมนูละ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ"





ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน จ.น่าน









                                                 ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน จ.น่าน

               ถ้าหากจะมาลองลิ้มชิมรส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดที่นี่แล้ว  ก็ต้องไม่พลาด ที่จะชิมเมนูข้าวมันไก่ต้ม ซึ่งไก่ต้มของที่ร้านจะใช้ไก่ส่วนสะโพก เนื้อนุ่ม ทานกับข้าวมันหอมๆ และน้ำจิ้มรสกลมกล่อม อร่อยจริงๆค่ะ   และหมูลวกจิ้ม อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ เนื้อหมูที่นี่จะหอมนุ่ม จิ้มกับน้ำจิ้มรสแซบเข้ากันจริงๆ ค่ะ   นอกจากนั้นก็ยังมีเมนู ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ ให้เลือกทานตามชอบใจเลยค่ะ และที่นีก็มีน้ำสมุนไพรเย็นชื่นใจ  เช่น น้ำกระเจี๊ยบ โอเลี้ยง ชาเย็น ชาดำเย็น  ด้วยนะคะ  ขายกันถูกๆแค่แก้วละ 10 บาทเท่านั้นเอง  และที่สำคัญที่นี่มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ค่ะ



              ร้านตั้งอยู่หน้าจวนผู้ว่าค่ะ  ถ.สุริยะพงษ์ หน้าจวนผู้ว่า จ. น่าน  เปิดตั้งแต่ 07.30-16.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์  โทร.080-1332147    เจ้าของร้านเขาน่ารัก อัธยาศัยดี ก๋วยเตี๋ยวอร่อย สมคำร่ำลือค่ะ  มา  ช้าหมด อดกินนะคะ..

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดหน้าจวน จ.น่าน, ร้านก๋วยเตี๋ยว จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน, เที่ยว จ.น่าน,
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น