ปัวแฮปปี้รีสอร์ท..รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี ที่ อ.ปัว

ร้านในเว็บไซต์ : ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำหน้าจวน,ร้านกาแฟVesspresso,ร้านผ้าน่านบุรี,ริสาสิณี รีสอร์ทแอนด์สปา,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท,ริญญา อพาทเม้นท์,โฮงก๋วยเตี๋ยว,โรงแรมบ้านในเวียง,ลานหินดินสวย ก๋วยเตี๋ยวหมูบะช่อ,ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮือน่าน,ร้านต้นข้าวอาหารญี่ปุ่น,ร้านรันเวย์,ร้าน I Sugar Bakery, ร้านกาแฟสีหนุก@น่าน,ร้านน่านบ้านข้าวซอย ,ร้านเงินน่าน,คุ้มเมืองมินทร์บูติค โฮเทล,ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดหล้า,ร้านเฮือนกำกิ๋น,บ้านสวนทุ่งผึ้ง,เตี๋ยวไร้เทียมทาน,ชื่นบานคอฟฟี่คาเฟ่,ครัวเมนูปลา,ทิพย์วารีลาบเป็ด,สวนอาหารเรือนแก้ว,นนท์หัวปลาหม้อไฟ ขาไก่เลิศรส,น่านธาราเพลส,ร้านกาแฟน่านละมุน,โรงแรมน่านวิลล์,โอทอปน่าน,ปลาเผาเหรียญทอง,ข้าวเกรียบปากหม้อพี่สุ,ก๋วยเตี๋ยวกะลา,โรงแรมฮักน่าน                                                                                             ****  พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหา *****


       

    ปัวแฮปปี้รีสอร์ท..รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี.....
      
           เช้านี้มาสูดอากาศ บริสุทธิ์  สดชื่น ที่อ.ปัว  ในบรรยากาศที่สุดแสนจะมีความสุขกับการพักผ่อน ในบ้านพักกลางสวนที่แสนจะร่มรื่น โอบล้อมด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์   ลมพัดเย็นสบาย  ได้พักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างเต็มที่ หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง ปัวแฮปปี้รีสอร์ท คือคำตอบที่ใช่เลยค่ะ   แฮปปี้รีสอร์ท   รีสอร์ทที่จะทำให้วันพักผ่อนของของคุณและครอบครัว แฮปปี้มีความสุขแน่แนอนค่ะ นอกจากจะมีบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักก็สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  สะดวกสบาย แบบไม่ต้องกังวล มีทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น WiFi  ห้องน้ำส่วนตัว  ที่จอดรถก็กว้างขวาง สะดวกสบาย  


            เป็นรีสอร์ทที่อยู่ใจกลางตัวเมือง แต่บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะกับการพักผ่อน อยู่ใกล้ร้านค้า ตลาดโต้รุ่ง เซเว่นอีเลฟเว่น ตู้เอทีเอ็ม  และห่างจากถนนหลวงเพียง 200 เมตร  ห้องพักที่นี่มีทั้งแบบหลังเล็กและหลังใหญ่ ซึ่งสามารถพักกันได้ทั้งครอบครัว บรรยากาศอบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน ถ้าจะให้ดีแนะนำว่าให้ตื่นเช้าๆนะคะ ที่นี่อากาศอากาศบริสุทธิ์  และสดชื่นมากๆ ออกมาเดินเล่นรีสอร์ทตอนเช้าๆ  เดินลัดเลาะไปตามทางคดเคี้ยวที่ปูด้วยก้อนหิน  จะเห็นดอกไม้สีสันสดใส แบ่งบานอวดสีสันแข่งกับต้นอินทนิลที่ออกดอกสีม่วง สวยงามแปลกตา และได้ยินเสียงนกน้อยใหญ่ พากันส่งเสียงร้อง อย่างไพเราะ มาเที่ยวปัวครั้งนี้ ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่า แฮปปี้  มีความสุข จริงๆเลยค่ะ 



             ราคาห้องพักที่นี่ไม่แพงเลยค่ะ  ฟังดูแล้วอาจจะตกใจ  ห้องพัดลมแค่ 400 บาท ห้องแอร์แค่ 500 บาทเท่านั้น บ้านพักหลังใหญ่ ก็แค่ 1,200 บาทเท่านั้นค่ะ  (ราคาปรับขึ้นลงตามฤดูกาล) และที่สำคัญที่นี่บริการอบอุ่นเป็นกันเอง  ประทับใจแน่นอนค่ะ  ถ้าจะมาพักที่นี่  ถ้าไม่อยากผิดหวัง ก็แนะนำว่าให้โทรมาจองล่วงหน้านะคะ โทร. 084-3726112,085-7109511,093-1406841



             การเดินทางถ้ามาจากตัวเมืองน่านผ่านเข้าประตูเมืองปัวเลี้ยวซ้ายข้างตึกนิ่มซี่เส็ง สีแดง ประมามาณ 200 เมตร เมตรก็ถึงเลยค่ะ   มาเที่ยวน่าน   เที่ยว อ.ปัว อย่าลืมมาพักที่ปัวแฮปปี้รีสอร์ท นะคะ       







จ.น่าน,กินเที่ยวน่าน,ที่พักน่าน, รีสอร์ทน่าน,รีสอร์ท อ.ปัว จ.น่าน ,ปัวแฮปปี้รีสอร์ท จ.น่าน,แฮปปี้รีสอร์ทน่าน,พักน่าน,เที่ยว อ.ปัว จ.น่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น